เรื่องจริงไม่จ้อจี้ มวยไทย ช่วยลดน้ำหนักได้

เรื่องจริงไม่จ้อจี้ มวยไทย ช่วยลดน้ำหนักได้

Share : facebook share line share.png twitter share messenger share

เรื่องจริงไม่จ้อจี้ มวยไทย ช่วยลดน้ำหนักได้



หากคุณเป็นหนึ่งคนที่กำลังมีความสนใจในกีฬา มวยไทย ( Muay Thai ) ที่เป็นเหมือนดั่งศิลปะการต่อสู้พื้นฐานที่น่าภูมิใจของไทย คุณไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน เพราะ มวยไทย ( Muay Thai ) สามารถช่วยลดน้ำหนักได้

 

     ในยุคนี้ คุณอาจจะเคยเห็นคุณผู้หญิง หรือเหล่าดารา ผู้หญิงสวย ๆ ทั้งหลาย เริ่มหันมาออกกำลังกายด้วย กีฬา มวยไทย ( Muay Thai ) กันอย่างเนืองแน่น เพราะพวกเธอเล็งเห็นแล้วว่า กีฬา มวยไทย ( Muay Thai ) ไม่ได้มีดีแค่ สามารถสร้างหุ่นสวยให้ดีเป๊ะได้เพียงเท่านั้น กีฬา มวยไทย ( Muay Thai ) ยังสามารถสร้างให้พวกเขา มีศิลปะการต่อสู้ เอาไว้ใช้ป้องกันตัวได้อีกด้วย มวยไทย ( Muay Thai ) จึงเปรียบเสมือนดั่งศิลปะที่น่าภาคภูมิใจของประเทศไทยที่เราทุกคนควรตระหนัก และฝึกเอาไว้สืบทอดกันต่อไปจากรุ่นสู่รุ่นได้

 

          สร้างหุ่นดีให้สวยเป๊ะ ได้ด้วย มวยไทย ( Muay Thai )

     สร้างหุ่นดีให้สวยเป๊ะ ได้ด้วย มวยไทย ( Muay Thai ) คุณสามารถสร้างได้ไม่ยาก หากคุณมีที่ ๆ ฝึกซ้อมชั้นดี ที่สามารถให้คุณ ปล่อยพลัง มวยไทย ( Muay Thai ) ได้อย่างเต็มที่ และสถานที่ฝึก มวยไทย ( Muay Thai ) พร้อมครูมวยที่มีประสบการณ์ สามารถสอนคุณให้คุณเป็นได้ไวที่สุด เราขอแนะนำให้คุณมาที่ เจริญทองมวยไทยยิม ( Jaroenthong Muay Thai Gym ) ยิมฝึก กีฬา มวยไทย ( Muay Thai ) ที่ดีที่สุด ณ เวลานี้ เพราะไม่เพียงมีแต่คนไทยที่เข้ามาฝากตัวเป็นศิษย์ มวยไทย ( Muay Thai ) ยังมี ชาวต่างชาติ เข้ามาฝึกซ้อมอยู่สม่ำเสมอ อย่างไม่ขาดสาย เรียกได้ว่า เป็นสิ่งที่น่าภาคภูมิใจของกีฬา มวยไทย ( Muay Thai ) บ้านเราเสียจริงเชียว

     กีฬา มวยไทย ( Muay Thai ) ทำให้คุณ ออกกำลังได้เต็มทุกสัดส่วน กีฬา มวยไทย ( Muay Thai ) เป็นกีฬาที่สามารถทำให้คุณออกกำลังได้เต็มทุกสัดส่วนของร่างกาย นอกเหนือไปจากการกระตุ้นความแข็งแกร่ง ยังดีต่อทุก ๆ ระบบการไหลเวียนเลือดในกระแสโลหิต อีกทั้งการชกมวยยังสามารถช่วยเพิ่มให้คุณมีทักษะในการทรงตัว และสามารถโต้ตอบได้ทุก ๆ ปฏิกิริยา และความคล่องแคล้ว กีฬา มวยไทย ( Muay Thai ) จะเป็นกีฬาที่สามารถทำให้คุณมีไหวพริบที่ดีขึ้น เพิ่มกล้ามเนื้อให้คุณได้อย่างเต็มที่ทุกสัดส่วน นับว่าเป็นตัวช่วยชั้นดีที่สามารถทำให้คุณลดน้ำหนัก หรือจะเป็นการเบิร์นไขมันก็ได้ทั้งนั้น อีกทั้งยังเป็นการเพิ่มความแข็งแกร่งของกล้ามเนื้อ เพียงแค่คุณฝึกชก ครั้งล่ะ หนึ่งชั่วโมงครึ่ง ใน 3 ครั้งต่อสัปดาห์ หุ่นคุณก็จะเฟิร์มขึ้น จนสามารถรู้สึกได้แน่ชัดถึงความเปลี่ยนแปลงได้นั่นเอง

     กีฬา มวยไทย ( Muay Thai ) ช่วยทำให้หน้าท้องแบนราบได้ง่าย ๆ หากคุณคิดอยากจะมี ซิกซ์แพค ( Six Pack ) คุณสามารถทำได้ หากคุณได้ลองมาเล่น กีฬา มวยไทย ( Muay Thai ) เพราะ มวยไทย ( Muay Thai ) เป็นกีฬาที่คุณจะสามารถออกกำลังกายได้เต็มที่ทุกส่วนของร่างกาย ไม่เว้นแม้แต่ช่วงหน้าท้องให้คุณลองซิทอัพ ( SIT UP ) เสร็จแล้ว มาต่อด้วยการชกมวยดูสิ คุณจะสามารถใช้กล้ามเนื้อแกนกลางได้อย่างคุ้มค่าแน่นอน เพราะนั่นจำเป็นต้องมีการบิดสะโพกที่แรงมาก เพื่อเป็นการส่งหมัดออกไปในแต่ล่ะครั้ง ทุกครั้งที่เราส่งหมัดออกไปจะมีการเผาผลาญพลังงานเกิดขึ้น แล้วเมื่อแกนกลางลำตัวแข็งแรงขึ้น และมีการเผาผลาญไขมันกล้ามหน้าท้องอันแบนราบก็จะมาหาได้ในไม่ช้า นั่นจึงเป็นอีกเหตุผลที่ผู้หญิงมักมาออกกำลังกายด้วยกีฬา มวยไทย ( Muay Thai ) กันนั่นเอง

     ชกมวย แบบ มวยไทย ( Muay Thai ) ใช้แคลอรี่เยอะ ตัวเลขมักเป็นเรื่องสำคัญกับผู้หญิง เรารับประกันได้เลยว่า มวยไทย ( Muay Thai ) เป็นกีฬาที่มีการเผาผลาญพลังงานได้มากกว่าการออกกำลังกายเกือบทุกชนิด แม้กระทั่ง โยคะ, พิลาทิส สิ่งที่แตกต่างอย่างสำคัญอีกข้อคือ การที่ออกกำลังกายด้วย มวยไทย ( Muay Thai ) จะได้ใช้กล้ามเนื้อหลายส่วนพร้อม ๆ กัน การเตะหนึ่งครั้งจะได้ทั้งกล้ามเนื้อไหล่ กล้ามท้องด้านข้าง ไปจนถึง กล้ามเนื้อขา เรียกว่าได้ทั้งตัว ถือเป็นวิธีที่เหมาะสมในการ ลดน้ำหนัก ได้ถึง 2,000 แคลอรี่ เลยทีเดียว

 

     กีฬา มวยไทย ( Muay Thai ) จึงนับว่าเป็นกีฬาที่สามารถช่วยให้คุณสามารถออกกำลังกายได้อย่างเต็มที่ทุก สัดส่วน หากคุณกำลังต้องการการออกกำลังกายที่ได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุด กีฬา มวยไทย ( Muay Thai ) สามารถช่วยคุณได้

 

อ่านบทความอื่นเพิ่มเติม

แม่ไม้ มวยไทย ต้องคู่กับ ลูกไม้ มวยไทย

มวยไทย ( Muay Thai ) ศิลปะป้องกันตัวชั้นเลิศ



บทความที่น่าสนใจ

มวยไทย กีฬาสุดมัน ลดอ้วนได้ดีเริ่ด
รู้หรือไม่ทำไมต้องรำมวยก่อนชก