ออกกำลังกาย เบิร์นไขมันเท่ๆ สไตล์ มวยไทย ( Muay Thai ) ต้องลองเลย

ออกกำลังกาย เบิร์นไขมันเท่ๆ สไตล์ มวยไทย ( Muay Thai ) ต้องลองเลย

Share : facebook share line share.png twitter share messenger share

ออกกำลังกาย เบิร์นไขมันเท่ๆ สไตล์ มวยไทย ( Muay Thai ) ต้องลองเลย



อยากเผาผลาญ พร้อมทั้งได้ฝึกสมาธิเต็มๆ รูปแบบ ต้องลองนี่เลย มาออกกำลังกาย เบิร์นไขมันเท่ๆ สไตล์ มวยไทย ( Muay Thai ) ที่จะสร้างความฟิตให้คุณไปทุกส่วนของร่างกาย

 

มวยไทย ( Muay Thai ) กล่าวได้อย่างเต็มภาคภูมิเลย ว่า ถือเป็น ศิลปะการต่อสู้ ( Martial Art ) ในรูปแบบหนึ่ง ถือได้ว่า กีฬาประจำชาติไทย และมีต้นกำเนิดมาจากประเทศไทย ที่ถือว่ามีชื่อเสียงมากมาย และโด่งดังไปทั่วโลก ค่ายมวยต่างๆ ทั่วทั้งประเทศ เปิดสอนให้กับชาวต่างชาติ ที่ต่างมุ่งมั่นเข้ามา เพื่อฝึกฝนวิชาการต่อสู้นี้ กับต้นฉบับที่ประเทศไทย อย่างโดยเฉพาะ บางคนก็มาอยู่ มากิน ใช้ชีวิตที่นี่ ฝึกซ้อมกัน ในค่ายมวยนานนับเดือน หรือบางคน ก็มาอยู่เป็นปีๆ กันเลย

 

 

 

ไอคอนสำคัญ ที่ถือเป็นการจุดประกาย ให้ชื่อเสียงสุดปังของ มวยไทย ( Muay Thai ) นั้นเป็นที่รู้จัก และถูกจับตามองคนหนึ่ง ก็คือ จา พนม จากภาพยนตร์ เรื่องอค์บาก นี่เองที่ทำให้ มวยไทย ( Muay Thai ) เป็นจุดหมายให้ใครๆ ก็อยากมาทำความรู้จักกับ ศิลปะการต่อสู้ มวยไทย ( Muay Thai ) นี้ให้มากขึ้น โดยนอกจาก เป็นกีฬาการต่อสู้ ที่คุณเองก็สามารถสร้างความแข็งแกร่ง แข็งแรง ให้กับร่างกาย ได้ใช้ทุกๆ ส่วนของร่างกาย เพื่อเป็นอาวุธ ทั้ง หมัด, เท้า, เข่า, ศอก สามารถใช้ประโยชน์ได้จากทุกๆ ส่วนของร่างกายของคุณ

 

มวยไทย ( Muay Thai ) ก็ยังมีส่วนช่วย ในด้านการฝึกฝนจิตใจ ฝึกสมาธิได้ดีอีกด้วย โดยปัจจุบัน มวยไทย ( Muay Thai ) ได้ปรับรูปแบบให้ทันสมัย สื่อสารง่ายๆ เป็นการออกกำลัง อีกชนิดหนึ่งที่มีเปิดให้เรียน และเทรนนิ่งกันในหลายๆ ที่ รวมทั้งที่ เจริญทอง ของเราด้วย ทางเราก็ยังมี บริการ ฟิตเนส ที่ช่วยเสริมสร้างความฟิต และช่วยลดน้ำหนัก ได้อย่างเห็นผล ลองแวะมาซ้อม มวยไทย ( Muay Thai ) กับเราได้

 

 

ประโยชน์สำคัญ ของ มวยไทย ( Muay Thai ) ในชีวิตประจำวันมีอะไรบ้าง ?

 

1. มวยไทย ( Muay Thai ) ช่วยสำหรับพัฒนาสุขภาพร่างกายให้ดีขึ้น

มวยไทย ( Muay Thai ) นั้นเป็นการออกกำลังกาย ที่คุณจะได้ใช้กล้ามเนื้อเกือบทุกๆ ส่วนของร่างกาย เป็นการออกกำลังกายที่เผาผลาญแคลอรี และช่วยเสริมสร้างความแข็งแกร่งได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยทั่วๆ ไปแล้ว มวยไทย ( Muay Thai ) เผาผลาญแคลอรีได้ประมาณ 600-700 แคลอรีต่อชั่วโมง โดยมาตรฐานในการเทรนด์ปกติ นั้นจะอยู่ที่ 2 ชั่วโมง เท่ากับว่าใน 1 ครั้งสามารถเผาผลาญแคลอรีได้มากกว่า ถึง 1,500 แคลอรี ยิ่งควบคุมอาหารควบคู่ไปด้วย ก็จะยิ่งเสริมสร้างความแข็งแกร่งได้อีกทาง

 

2. มวยไทย ( Muay Thai ) เพื่อสำหรับการจัดการความเครียด

จากหลายๆ ความเห็นของคนที่เคยผ่านการฝึกฝน มวยไทย ( Muay Thai ) ข้อหนึ่งที่พูดเหมือนกันคือมวยไทยเป็นตัวช่วยในการจัดการความเครียดที่ดีมากๆ อย่างหนึ่ง นอกจากที่สารเอนโดรฟินหลังที่ทำให้รู้สึกดีกับตัวเอง ก็ยังเป็นการสร้างความท้าทายให้กับผู้ฝึกฝนให้ก้าวข้ามขีดจำกัด ได้ปลดปล่อยศักยภาพของตัวเอง ทั้งช่วยสร้างความมั่นใจและช่วยส่งเสริมวินัยของจิตใจผ่านการควบคุมอารมณ์ความรู้สึกความเมื่อยล้าและเจ็บปวดของกล้ามเนื้อ ที่เกิดจากการฝึกฝนอย่างหนักจะทำให้คุณอยากเอาชนะไปให้ได้

 

3. มวยไทย ( Muay Thai ) เพื่อสำหรับการป้องกันตัว

เป็นหนึ่งในหลายๆ เหตุผลที่คนทั่วๆ ไป เข้ามาเลือกเรียน มวยไทย ( Muay Thai ) ก็เพื่อเป็นทักษะในการป้องกันตัวในเบื้องต้น เมื่อเจอภัยกับตัวเอง ซึ่งต้องผ่านการฝึกฝนอย่างหนักหน่วง เพื่อให้เกิดความเชี่ยวชาญ และสามารถใช้งานได้ดี ในยามฉุกเฉิน อาทิ การถีบ เป็นการเตะ เพื่อเป็นการผลักคู่ต่อสู้ออกไป ขัดขวางการเคลื่อนไหว เมื่อคุณเผชิญหน้ากัน หรือการใช้ศอกและเข่า ในระยะประชิด ก็ได้ประสิทธิภาพอย่างดีมากๆ แต่ทั้งนี้ต้องได้รับการฝึกฝน อย่างชำนาญ อย่างเป็นพิเศษมาก่อน แม้ว่าการหนี นั้นจะเป็นการป้องกันการปะทะได้ดีที่สุด แต่เมื่อหลีกเลี่ยงไม่ได้ หรือเกิดมีคนที่ต้องการความช่วยเหลือ มวยไทย ( Muay Thai ) ก็เป็นหนึ่งศิลปะการต่อสู้ ที่มีศักยภาพ ที่สามารถช่วยปกป้องคนที่เรารักได้

 

เป็นอย่างไรกันบ้างคะ กับ รูปแบบของ การออกกำลังกาย เบิร์นไขมันเท่ๆ สไตล์ มวยไทย ( Muay Thai ) ที่เราได้นำมาฝากกัน ประโยชน์เยอะมากๆ ดีขนาดนี้ ต้องเริ่มฝึก มวยไทย กันแล้วค่ะ ติดต่อสอบถามได้ทันทีเลยนะคะ

 

 

 

 

 

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

มวยไทย ( Muay Thai ) ผู้สูงอายุ ก็ฝึกได้

ปั้นหุ่นสวย กล้ามเนื้อกระชับ ด้วยการฝึก มวยไทย ( Muay Thai )



บทความที่น่าสนใจ

3 ท่ามวยไทยสลายไขมัน
น้ำมัน มวย สำคัญมากขนาดไหนกับ นักมวย กันนะ