กีฬาที่ออกกำลังกายแล้วเอาไขมันออกมาที่สุด

กีฬาที่ออกกำลังกายแล้วเอาไขมันออกมาที่สุด

Share : facebook share line share.png twitter share messenger share

กีฬาที่ออกกำลังกายแล้วเอาไขมันออกมาที่สุด



ใครๆ ก็อยากออกกำลังกายทั้งนั้น และตอนนี้เมืองเปิดแล้ว ใครอยากเรียน มวยไทย ( Muay thai ) บอกได้เลยว่าขอแนะนำ เพราะเป็นการออกกำลังกายที่ทำให้ไขมันกระจุยหายไปเลย

 

     ต้องยอมรับว่า มวยไทย ( Muay thai ) กำลังเป็นสุดยอดเทรนด์ที่กำลังมาในช่วงนี้สำหรับการออกกำลังกาย ใครที่รู้สึกอัดอั้นมานานจากการปิดเมือง ณ วันนี้เราสามารถทำการออกกำลังกายตามสถานที่ต่างๆ ได้แล้ว วันนี้ขอยกตัวอย่างว่า การออกกำลังกายแบบไหนที่จะพาทุกคนหุ่นดี กีฬาแบบไหนที่จะทำให้ไขมันเราหายไป

 

วิ่ง

     หลายคนเลือกการ “วิ่ง” เป็นวิธีออกกำลังกายเพื่อการลดน้ำหนัก เพราะได้ผลเร็ว เราขอแนะนำให้คุณวิ่งประมาณ 1 ชั่วโมง จะเบิร์นไขมันได้ถึง 755 kcal เลยทีเดียว แต่การเบิร์นไขมันด้วยการวิ่ง ช่วยให้ผอมไวก็จริง แต่หากเราวิ่งในลักษณะเดียวกันมาสักระยะหนึ่ง น้ำหนักและการเผาผลาญในร่างกายก็จะเริ่มคงที่ ดังนั้นการวิ่งต้องเปลี่ยนรูปแบบจากวิ่งปกติ ให้เร่งความเร็วในตอนท้าย

 

ชก มวยไทย ( Muay thai )

     เห็นแบบนี้ การออกกำลังกายแบบ มวยไทย ( Muay thai ) กำลังได้รับความนิยมมาก เพราะเดี๋ยวนี้สาวๆและหนุ่มๆ หวังผลกับการออกกำลังกายที่สามารถใช้ได้ในชีวิตประจำวัน นั่นก็คือ ศิลปะป้องกันตัว มาเข้าเรื่องดีกว่า มวยไทย ( Muay thai ) ในการออกกำลังกายแต่ละครั้งจะใช้พลังมากเป็นพิเศษ เพราะต้องขยับตัวตลอดเวลา และใช้พละกำลังในการปล่อยอาวุธในแต่ละท่า ทำให้สามารถช่วยเบิร์นไขมันของคุณออกไปแบบไม่รู้ตัวเลย ทำให้ มวยไทย ( Muay thai ) สามารถเบิร์นได้ถึง 800-1000 kcal แบบตกใจมากต้องไปลองนะครับ

 

กระโดดเชือก

     จัดเลย กระโดดเชือก สุดยอดแห่งการลดน้ำหนัก เห็นมันง่ายๆ แบบนี้นะ แต่ไขมันที่เรามีอยู่บอกได้เลยว่า หายไปในพริบตา อาจจะฟังดูเว่อร์ แต่ไม่เว่อร์นะครับ ถ้าเราทำติดต่อกันหลายครั้ง ทำติดต่อกันเป็นประจำ การกระโดดเชือกนี่แหละจะเป็นตัวที่ทำให้ไขมันกลับมากระชับได้ดี อย่างใน  มวยไทย ( Muay thai ) นักมวยก็มีการกระโดดเชือกด้วยเช่นกัน

 

ว่ายน้ำ

     กีฬาในน้ำที่เย็นสบายกันบ้าง นั่นก็คือ การว่ายน้ำ ซึ่งเป็นกีฬาหนึ่งที่นิยมกันมากในการเฟิร์มรูปร่างให้กระชับทุกสัดส่วน เพราะในน้ำมีแรงต้านมากกว่าบนบก จึงช่วยเบิร์นไขมันชั่วโมงละ 528 – 730 kcal ข้อดีของการว่ายน้ำคือ น้ำจะช่วยพยุงร่างกายของเรา ทำให้ช่วยลดแรงกระแทก ทั้งยังเหมาะกับคนที่มีน้ำหนักมากและผู้สูงอายุ

 

     เราแนะนำกีฬาที่ออกกำลังกายแล้วไขมันของเราจะหายเร็วมาก ทั้งนี้ถ้าอ่านแต่บทความน้ำหนักของเราก็ไม่ลดหรอกครับ ถ้าเราไม่ทำกันจริงๆ กีฬาที่เราแนะนำไปเบิร์นไขมันดีก็จริง แต่ต้องควบคู่ไปกับการคุมอาหารที่ดีด้วย สุขภาพสำคัญนะครับ

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

- มวยไทย กับการต่อสู้แบบโดนรุม

- อันตรายจากการ ชกมวย ลดการบาดเจ็บแค่ป้องกันให้ถูก

- MMA ศิลปะการต่อสู้แบบผสม VS มวยไทย ศิลปะการต่อสู้ไร้ช่องโหว่

 

ขอขอบคุณข้อมูลจาก trueid



บทความที่น่าสนใจ

เด็กน้อย กับการเรียนมวยไทย
มวยไทย ( Muay Thai ) เด็ก ๆ ก็ฝึกได้ แข็งแกร่ง แข็งแรง ลุยเลย